Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Giới thiệu về công ty thực phẩm chức năng Herbalife

Công ty Herbalife Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm với nguồn gốc từ tập đoàn Herbalife. Liệu các sản phẩm Herbalife có tốt không? Công ty Herbalife có uy tín không? Mỹ phẩm Herbalife Skin sử dụng có hiệu quả không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng nhất nhé.

Thực phẩm chức năng Herbalife
Thực phẩm chức năng Herbalife


Giới thiệu về công ty Herbalife Việt Nam  


– Công ty Herbalife là công ty kinh doanh về lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Công ty được thành lập năm 1980 bởi Mark Hughs. Đến nay công ty Herbalife đã hoạt động được 33 năm. Các sản phẩm của Herbalife đã có mặt trên hơn 90 quốc gia trên thế giới với hơn 3,2 triệu nhà phân phối độc lập. Việt Nam là thị trường thứ 71 của tập đoàn Herbalife.

– Tại Mỹ, các sản phẩm của Herbalife đã qua kiểm duyệt và cho phép lưu hành bởi cục quản lý chất lượng Dược và Thực Phẩm FDA. Tại Việt Nam, sản phẩm của Herbalife cũng được cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế cấp giấy chứng nhận và cho phép nhập khẩu.

– Tính đến nay, Herbalife là nhà tài trợ của nhiều vận động viên và những sự kiện thể thao lớn trên toàn cầu: C.Ronaldo, Messi, Seagames 27 tổ chức tại Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và rất nhiều các môn thể thao khác…

Một số sản phẩm Herbalife
Một số sản phẩm Herbalife

Danh mục các sản phẩm Herbalife đầy đủ: 
http://thucphamchucnang360.com/home/main/herbalife_56 
Giới thiệu thực phẩm chức năng Herbalife:


– Các sản phẩm Herbalife được phân phối tại Việt Nam rất phong phú và đa dạng, phục vụ đến mọi loại đối tượng. Từ những người già, trẻ em cần bổ sung dinh dưỡng đến những phụ nữ có thai, những người muốn giảm cân, chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả.

– Các sản phẩm Herbalife đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Thực phẩm chức năng Herbalife đều qua những cuộc kiểm duyệt rất chặt chẽ về sản phẩm.

– Các sản phẩm của Herbalife giảm cân liên tục cập nhật phục vụ tốt nhất đến nhu cầu của từng người, từng đối tượng.


3 nhận xét:

  1. Bệnh nhân bị rối loạn tuần hoàn não nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy bị rối loạn tuần hoàn não nên uống thuốc gì hiệu quả nhất?

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn thông tin bạn đã chia sẻ!! rất hữu ích
    thi công hồ bơi

    Trả lờiXóa
  3. oản tài lộc đẹp với đầy đủ màu sắc,hình dáng để quý khách lựa chọn. Oản cô Tâm cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn là sản phẩm chất lượng nhất

    Trả lờiXóa