Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Cách giảm cân ngay tuần đầu sử dụng Herbalife

Trước khi chia sẻ những kinh nghiệm giảm cân bằng Herbalife mà mình đã áp dụng thành công, mình mong mọi người có cái nhìn rõ nhất về sản phẩm herbalife. Sản phẩm Herbalife là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc. Sử dụng herbalife chỉ giúp hỗ trợ giảm cân. Vì vậy muốn giảm cân thành công mọi người cần tuân thủ theo thực đơn dinh dưỡng mà herbalife đề ra.

Thực đơn giảm cân nhanh khi sử dụng Herbalife

– Bộ giảm cân nâng cao của Herbalife gồm 4 sản phẩm:

Sữa giảm cân Herbalife
Mutil Vitamin F2
Bột protein Herbalife
Trà thảo mộc cô đặc Herbalife

Giảm cân bằng thực phẩm chức năng Herbalife

– Cách dùng Herbalife giảm cân được cung cấp cho khách hàng:

Sữa giảm cân Herbalife pha với bột protein Herbalife theo tỉ lệ 2 thìa sữa:1 thìa bột. Pha với 250ml nước nguội, có thể thêm sữa không đường và nước hoa quả. Bạn sử dụng máy xay sinh tố để đánh tan hoặc lắc đều sản phẩm. Sử dụng để thay thế bữa sáng và tối của bạn.
Vitamin bạn sử dụng 1 viên vào 3 bữa chính trong ngày của bạn.
Trà bạn sử dụng 1-2 lần trong ngày. Vào sau bữa ăn hoặc khi đói

Kinh nghiệm giảm cân nhanh với herbalife mà mình áp dụng thành công

– Buổi sáng, mình thường dậy sớm hơn 30 phút để tập luyện thể dục: thường chạy bộ hoặc thực hiện các bài tập thể dục đơn giản. Sau đó mình uống 1 ly shakes theo tỉ lệ 2 thìa sữa : 1 thìa bột với 250ml nước. Tiếp đó mình uống thêm 1 viên vitamin F2. Giữa buổi sau khi ăn 2-3 tiếng thì mình pha trà với 120ml nước và sử dụng.

– Bữa trưa mình ăn cơm bình thường. Chủ yếu là mình ăn các loại rau, thịt nạc, ức gà… Và sử dụng thêm 1 viên vitamin. Sau bữa trưa 2-3 tiếng mình sử dụng thêm 1 ly trà.

– Trước khi ăn tối mình chạy bộ khoảng 30 phút. Buổi tối mình không ăn cơm mà sử dụng thêm 1 ly shakes giống bữa sáng rồi uống thêm 1 viên vitamin F2.

Áp dụng theo thực đơn trên chỉ sau 1 tháng sử dụng bộ 4 giảm cân Herbalife mình đã giảm được 4kg. Để giảm cân thành công mọi người cũng cần có một số lưu ý: Tuyệt đối không ăn vặt, không sử dụng rượu bia chất kích thích. Nếu quá đói có thể pha thêm 1 ly shakes để sử dụng. Theo dõi herbalife là gì để hiểu hơn về giảm cân với herbalife

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét